Mô tả công việc

* Thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại;
- Nhận đơn đặt hàng qua điện thoại, xử lý các đơn hàng;
- Tham gia hỗ trợ, đôn đốc công nợ;
- Thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định: tiếp nhận thông tin từ khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc về chiết khấu, khuyến mãi, giao hàng, đặt hàng,…;
- Ghi nhận và liên hệ các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của khách hàng về Công ty, trình dược viên, hàng hóa, chính sách bán hàng;
- Các nhiệm vụ khác được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng các khối ngành. Kinh nghiệm 1 năm DVBH trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng excel tốt.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường y tế, dược là một lợi thế
- Làm việc tại Văn phòng Công ty: 6/1B2 - 6/1 B3 Tân Hóa, P.1, Q.11, TP.HCM.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 238 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm và Thương Mại SOHACO Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm và Thương Mại SOHACO
Tầng 11, tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Dịch vụ Bán hàng (Làm việc Q11)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược Phẩm và Thương Mại SOHACO
Nộp đơn